หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากถามมากใครรู้ช่วยตอบ เกี่ยวกับ 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พนักงานบริการ
ร้านสะดวกซื้อ
เราเป็นพนักงานเซเว่น เราเลิกงานแล้วซื้อของในร้านตัวเอง มาเข้าแถวรอที่เคาเตอร์รอจ่ายตังเมื่อถึงคิวเราจ่าย แคชเชียร์ในร้านบอกให้ลูกค้าข้างหลังเราก่อน เรากะคิดเราไม่ใช่ลูกค้าหลอ งานกะเลิกแล้วซื้อของกะเข้าแถวรอจ่าย** ใครรู้ช่วยตอบหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยเวลาไปซื้อของโลตุ๊ดแถวย่านบางขัน เชียงราก รังสิต
สืบเนื่องจากไปซื้อของที่นี่มี นมโอ๊ต หัวหอมใหญ่ และถุงกาแฟเดอะคอฟฟีนบีน จ่ายตังเสร็จสรรพ มาเช็คราคาของ อ้าววว!!!ราคาเกินที่เก็บตังผมไป ไม่รอช้า ทักทวงกับแคชเชียร์ โดยเค้าบอกให้เราเดินไปถ่ายรูปราคาหน้
suksawaddi
ทำแก้วเปล่ากัฟ ในเซเว่นแตก คิดเงินเต็มราคาไหม?
คือเราไปซื้อน้ำแข็งกดที่เซเว่นแล้วได้ไปโดนแตกกัฟที่เขาเรียงออกมาเลยตัวล็อคจับแล้วเยอะมากๆพอโดนนิดนึงก็หล่นแล้ว เพราะมันยื่นเลยตัวล็อกเป็น10ใบแล้วแตก1ใบ พนง.บอกให้ชำระเงินเรายินดีจ่ายนะแต่คิด 32 บาทเท่
สมาชิกหมายเลข 7337758
การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung
ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา -วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไหล่ก่อนเมื่ออะไรพร้อมจะโทรนะดอีกค
Mazzkie
7-11 ปตท.มะขามป้อม สกลนคร พูดไม่เพราะ
เราไปใช้บริการช่วงค่ำ ประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ เรายื่นรอคิดตัง มีพนักงาน ผญ. คนหนึ่งเดินมาหน้าเคาร์เตอร์แล้วพูดคำไม่สุภาพออกมา ในความคิดเรา เราว่าการที่คุณทำงานบริการ ต่อหน้าลูกค้าหรืออยู่จุดบริการลูกค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 9038529
การให้ซอสของKfc
#ขอระบายนิดหนึ่ง# ลูกค้าขอซอสเพิ่มเยอะๆไม่ใช้ว่าไม่อยากให้นะค่ะแต่พวกเราต้องมารับผิดชอบเองถ้าของหายเยอะเขาจะให้นับสต๊อกทุกอาทิตย์ของหายพนักงานก็ต้องจ่ายเองแต่พอเราแก้ปัญหาโดยการทำตามสแตนดาร์ดเขาเรากลั
สมาชิกหมายเลข 8046699
โอนิกิริในเซเว่น??
วันนี้เราซื้อโอนิกิริใรเซเว่นมาค่ะ รสแซลมอนสไปซี่ รสชาติข้าวคือเค็มมาก ให้ใครชิมก็บอกเค็มค่ะ ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8776663
เดินเข้าร้านสะดวกซื้อ เจอแบบนี้ทำไงค่ะ
สังเกตไหมค่ะ เมื่อก่อนการเจอป้ายเหลืองคือต้องมีแต้มบุญพอสมควร แต่อาจจะเพราะเศรษฐกิจไม่ค่อยดีในช่วงนี้ การพบเจอสินค้าป้ายเหลืองอาจจะเป็นเรื่องปกติก็เป็นได้ ช่วงนี้เจอบ่อยค่ะแต่ถ้าเปิดประตูไปแล้วเจอแบบ
กัมบอล
รีวิวทำงานที่โกลบอลเฮ้าส์ฉบับGenZ
🛒 ทำงานแคชเชียร์โกลบอลเฮ้าส์ 4 เดือน…เหนื่อยยันกระดูก แต่ได้บทเรียนชีวิต 😂 สวัสดีค่ะทุกคน 🙋♀️ วันนี้มาแชร์ ประสบการณ์ทำงานแคชเชียร์ (เล็ก) ที่โกลบอลเฮ้าส์ เผื่อใครกำลังสนใจงานบริการ จะได้เ
สมาชิกหมายเลข 9002102
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
พนักงานบริการ
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากถามมากใครรู้ช่วยตอบ เกี่ยวกับ 7-11